Uy tín và chất lượng

Cập nhật: 2017-01-18 09:01:39
Lượt xem: 127

Uy tín và chất lượng là hàng đầu

WEARFIT - UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU

 
san-pham-chat-luong-uy-tin
 

Đối với một doanh nghiệp mà nói thì có lẽ lợi nhuận là mong muốn thực dụng nhất. Tuy nhiên, để có được sự phát triển lâu bền cho mình, thì mỗi doanh nghiệp luôn phải trang bị chiến lược và ưu tiên hàng đầu, đồng thời tăng cường trau chuốt những giá trị cốt lõi nhằm mang đến cho khách hàng sự thoả mãn lâu dài. Nhận thấy được điều đó từ những ngày chập chững vào nghề, WEARFIT đã nắm trong tay thật chặt bí quyết vững vàng trong suốt chặng đường 8 năm qua: uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

 

Khởi nguồn của chất lượng

 

Có làm ra được sản phẩm chất lượng hay không là đi từ cái tâm của người sản xuất. WEARFIT khi bắt tay sản xuất quần áo, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là khách hàng cần gì ở sản phẩm và cần gì ở chúng tôi. Đặt mình trong tâm thế của khách hàng, WEARFIT đã đặt những viên đá đầu tiên trong việc xây dựng chất lượng cũng chính là xây dựng uy tín đối với khách hàng. CEO của WEARFIT đã phát biểu với báo Doanh Nhân : “Tôi tự tin vào chất lượng, giá cả và tôi hiểu người tiêu dùng Việt Nam. Tôi mua nguyên liệu của Nhật, sử dụng công nghệ của Mỹ và sản xuất thời trang bằng trí tuệ và sức lao động của người Việt Nam, quốc tế. Tôi bán cho người tiêu dùng thời trang được sản xuất trên quy trình quản lý chất lượng tiên tiến. WEARFIT có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001- 2000. Tôi còn bán cho khách hàng sự yên tâm. Ngay từ khi ra đời năm 2011, tôi đã dám đảm bảo với khách hàng nếu sử dụng mà không đạt yêu cầu, có quyền trả lại.

khach-hang-tiem-nang

 

Chặng đường hình thành uy tín

 

Uy tín ra đời khi chất lượng được đảm bảo, không chỉ là về sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để xây dựng được uy tín với khách hàng không phải điều dễ dàng nhưng lợi ích mà nó đem lại cũng không phải nhỏ. Do vậy, trong nhiều năm qua, Thời trang WEARFIT không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phát triển nhân viên của mình để trở thành những người phục vụ tuyệt vời nhất. Chặng đường hình thành uy tín là sự kết hợp nhuần nhuyễn, ăn ý từ các phòng ban trong công ty, một mặt vừa phải nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thật tốt, mặt khác phải tìm kiếm được khách hàng, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Quần áo WEARFIT luôn thực hiện đúng các cam kết đã đề ra với khách hàng, chủ động nhận lỗi và nhanh chóng chịu trách nhiệm nếu có sai sót. Đồng thời, công ty luôn có đội ngũ chăm sóc những khách hàng quan trọng và khách hàng khó tính, chắc chắn đặt mình và vị trí của họ để nhìn nhận vấn đề một cách thấu hiểu và khách quan hơn. Mục đích cuối cùng là để không bỏ sót mọi ngóc ngách nào trên con được chinh phục sự thoả mãn của khách hàng.

chat-luong-hang-dau

Lợi nhuận giảm sút thì có thể cải thiện được, nhưng uy tín với khách hàng nếu mất đi thì lấy lại quả thật là một thử thách. Đối với WEARFIT, chất lượng và uy tín luôn là mục tiêu lâu dài, là những điều tối quan trọng mà doanh nghiệp luôn đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động lâu dài.

Các bài viết khác